Jump to content

Steve Bruce được FA phỏng vấn


xứ việt
 Share

Recommended Posts

160719140837_steve_bruce_640x360_getty_n
Image copyrightGETTY Image captionSteve Bruce và Sam Allardyce đều được FA phỏng vấn

Huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Hull, Steve Bruce, vừa mới được Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phỏng vấn vào hôm qua, 18/07, về khả năng lên làm huấn luyện viên trưởng của Tam Sư.

Sam Allardyce, người đang dẫn dắt câu lạc bộ Sunderland cũng nằm trong số những huấn luyện viên được FA phỏng vấn, để tìm người thay thế cho Roy Hodgson đã từ chức sau khi đội tuyển Anh thua Iceland tại giải Euro 2016 vừa qua.

Ông Bruce, năm nay 55 tuổi, vừa mới đưa Hull quay trở lại Premier League trong mùa giải vừa qua, sau khi câu lạc bộ bị xuống hạng vào mùa giải 2014-2015.

Huấn luyện viên của Bournemouth, Eddie Howe và đội tuyển quốc gia Mỹ Jurgen Klinsmann cũng là những người được FA cân nhắc cho vị trí.

Giám đốc điều hành của FA, ông Martin Glenn nằm trong ủy ban gồm ba người, bao gồm Giám đốc kỹ thuật của FA, Dan Ashworth và ủy viên Ban điều hành David Gill, là những người sẽ quyết định huấn luyện viên tiếp theo của đội tuyển Anh.

Vinh dự lớn

160719140537_steve_bruce_640x360_getty_nImage copyrightGETTY Image captionAllardyce được cho là có ưu thế hơn để dẫn dắt Tam Sư

Vào hồi tháng Sáu vừa qua, cựu trung vệ đội trưởng của Manchester United, Steve Bruce, người chưa bao giờ thi đấu cho tuyển quốc gia, nói sẽ tiếp tục dẫn dắt Hull.

Tôi rất vinh dự nằm trong số những người được FA cân nhắc. Theo tôi, đỉnh cao của nghề huấn luyện viên là dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Steve Bruce, huấn luyện viên Hull City

Tuy nhiên, trong bối cảnh có thể đội chủ sân KC bị mua lại, tương lai của Steve Bruce tại Hull không được đảm bảo và có thể bị thay thế.

Trước khi cuộc phỏng vấn của FA diễn ra, Bruce thường cho biết rất “hãnh diện” khi được nhắc đến khả năng làm huấn viên trưởng đội tuyển quốc gia, vị trí mà Bruce cho rằng nên giao cho một người Anh.

“Không có ai yêu nước hơn tôi được,” Bruce nói với kênh Radio BBC ở Humberside.

“Tôi rất vinh dự nằm trong số những người được FA cân nhắc. Theo tôi, đỉnh cao của nghề huấn luyện viên là dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Trên thế giới này còn vị trí nào hơn như vậy?”.

 

(BBC)

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...