Jump to content

Messi sẽ không thi đấu cho đội tuyển Argentina tại vòng loại World Cup


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Lionel Messi (giữa) của Barcelona dẫn banh trước sự theo đuổi truy cản của hai cầu thủ Celtic trong trận đấu giao hữu giải International Champions Cup 2016 giữa Barcelona và Celtic diễn ra tại Aviva Stadium, Dublin, Ireland ngày 30 tháng 7, 2016. (Hình: Getty Images)

TỔNG HỢP – Liên đoàn bóng tròn Argentina cùng với chính phủ hy vọng thuyết phục cựu thủ quân đội tuyển quốc gia trở lại với lời hứa chọn lựa huấn luyện viên mới, nhưng gia đình Messi phủ nhận Messi trở lại trong trận đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ đối đầu với Uruguay và Venezuela.

Lionel Messi không có ý định suy nghĩ lại việc giã từ đội tuyển Argentina trong thời gian có những trận đấu vòng loại World Cup trong tháng 9 tới đây.

 

Ngôi sao 29 tuổi Barcelona xác nhận anh không còn là tuyển thủ của Argentina sau khi chịu đau buồn tổn thương không thể cùng đồng đội đá bại được đội tuyển Chile trong trận chung kết giải Copa America Centaneiro diễn ra tại Hoa Kỳ trong tháng Sáu vừa qua.

Theo những nguồn tin từ gia đình Messi nói với trang mạng Goal, mặc dù có những vận động mạnh mẽ từ cả hai liên đoàn bóng tròn Argentina và chính phủ để khiến cho Messi thay đổi ý định, nhưng siêu sao này sẽ không trở lại trong thời gian sắp tới.

Tiền đạo thủ quân đội tuyển Argentina (giữa) ngồi xuống buồn bã trong lúc cùng đồng đội chờ đợi nhận huy chương bạc sau khi Argentina thua tuyển Chile bằng những quả phạt đền luân lưu trong trận chung kết giải Copa America Centenario diễn ra tại East Rutherford, New Jersey, Hoa Kỳ ngày 26 tháng 6, 2016. (Hình: Getty Images) Tiền đạo thủ quân đội tuyển Argentina (giữa) ngồi xuống buồn bã trong lúc cùng đồng đội chờ đợi nhận huy chương bạc sau khi Argentina thua tuyển Chile bằng những quả phạt đền luân lưu trong trận chung kết giải Copa America Centenario diễn ra tại East Rutherford, New Jersey, Hoa Kỳ ngày 26 tháng 6, 2016. (Hình: Getty Images)

Gia đình Messi giải thích: “Ngay bây giờ, Messi không còn là một thành viên của đội tuyển quốc gia.”

Chính phủ cũng như liên đoàn bóng tròn Argentina dự tính cho Messi có tiếng nói trong việc chọn lựa huấn luyện viên mới với hai nhân vật Jorge Sampaoli và Marcelo Bielsa là ứng cử viên nhiều ưu thế.

Tuy nhiên gia đình ngôi sao Barcelona này chấm dứt tin đồn qua việc ảnh hưởng của Messi bằng sự xác định: “Cậu ta không bao giờ có ý kiến trong việc chọn lựa hay sa thải huấn luyện viên.”

Những trận đấu kế tiếp của Argentina đối đầu với Uruguay ngày 1 tháng 9, 2016 tại Mendoza, và làm khách đến Venezuela 5 ngày sau đó.

Và trong khi không ai có thể xác nhận Messi sẽ không bao giờ mặc áo thi đấu trận quốc tế một lần nữa, đội tuyển Argentina ít nhất phải dự tính cho hai trận đấu sắp tới mà không có cựu thủ quân đội tuyển này. (TD)

(Người Việt)

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...