Jump to content

Thượng tá Phùng Quang Thế là sỹ quan rút súng dọa dân (cháu đại tướng...)


Recommended Posts

Xung quanh thông tin vụ sỹ quan rút súng dọa bắn dân, Thiếu tướng Võ Trọng Hệ- Tư lệnh quân 4 cho biết, đã triệu tập Thượng tá Phùng Quang Thế lên điều tra vì đã làm trái điều lệnh quân đội và sử dụng súng quân dụng sai mục đích. Theo Thiếu tướng Võ Trọng Hệ, năm 2015 thượng tá Thế giữ chức Trợ lý Tham mưu Quân Khu Thủ đô, vừa được luân chuyển ra Quân Đoàn 4 tháng 5/2016 giữ chức vụ Phó Tham mưu Quân Đoàn 4
 
20160802062312_83826.jpg
 
Ngày 31/7, Thượng tá Phùng Quang Thế cùng thuộc cấp sang Đồng Nai tập huấn trên đường đi thì có va quẹt với xe containe, đáng lý ra thì Thượng tá thế phải xử lý khôn khéo, nhưng đằng này lại rút súng ra dọa dân làm mất hình ảnh tốt đẹp của bộ đội Cụ Hồ. Theo thông tin thì Thượng tá Phùng Quang Thế là cháu ruột của Đại Tướng Phùng Quang Thanh, trước đây Thượng tá Thế đã tháp tùng Đại tướng Thanh trong nhiều cuộc gặp quan trọng, năm 2014 Bộ quốc phòng đã thăng cấp hàm thượng tá Thế, đây có lẽ là Thượng tá trẻ nhất toàn quân.
 
Chỉ huy quân đoàn 4 đã họp để lấy ý kiến, sai tới đâu chúng tôi sẽ  xử lý  đến đó, không thể để  vì con cháu sỹ quan cao cấp mà làm càn trái với đạo đức tác phong quân đội. Hiện tại chúng tôi đã đình chỉ chức vụ của thượng tá Phùng Quang Thế để điều tra  và làm rõ.
 
Hoàng Phong 
 
(Viet Plus+)
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...