Jump to content

Olympics Rio sẽ giúp Samsung giải bài toán nội dung cho VR


Recommended Posts

Samsung Electronics Co đang đánh cược là nơi tốt nhất để xem Olympics chính là chiếc ghế sòa trong phòng khách nhà bạn, với Gear VR sẽ đưa bạn tới Brazil.
 
https://lh3.googleusercontent.com/-scht3IukJ4c/V3_542rsFcI/AAAAAAAAi5Q/eDNK9zRj_EQQPAxt_0vEgcqsYYOw3lFSQCCo/s400/How%2BSamsung%2Band%2BNBC%2527s%2BVR%2BBroadcast%2Bof%2BRio%2B2016%2BOlympics%2Bneeds%2BBroadband%2Band%2Ba%2BVPN%2B-%2B08-07-2016%2BLHDEER.jpg
 
Công ty Hàn Quốc đã hợp tác với NBCUniversal của Comcast Corp và Dịch vụ Phát sóng Olympic để cho ra mắt trải nghiệm VR đầu tiên tại sự kiện này - bao gồm cả lễ khai mạc và bế mạc,các bộ môn lặn, bóng rổ, điền kinh và thể dục dụng cụ.
 
VR được giới phân tích kỳ vọng sẽ là một cuộc cách mạng trong lĩnh vực giải trí vẫn nhưng vẫn còn khá sơ khai và dường như chưa có ai tìm ra cách kiếm tiền từ nó.
 
M88.com cho biết, Brazil là nơi thử nghiệm hoàn hảo: trong lịch sử, thế vận hội đã là nơi nhiều công nghệ mới có màn ra mắt – thế vận hội Los Angeles giới thiệu e-mail đến đông đảo công chúng trong năm 1984 và công ty sản xuất đồng hồ Seiko ra mắt công nghệ Quartz lừng danh tại Tokyo vào năm 1964, theo cuốn sách Olympic Turnaround của Michael Payne.
 
Samsung đã chuyển hướng sang công nghệ VR trong bối cảnh thị trường điện thoại thông minh cao cấp có dấu hiệu chững lại. Cũng theo thông tin từ M88 Asia, với việc đối thủ cạnh tranh như Apple cũng chuẩn bị tấn công vào VR và các lĩnh vực liên quan, Samsung hy vọng canh bạc đầu tư tại Olympic của họ sẽ cho trái ngọt nếu người tiêu dùng chuyển hướng quan tâm và VR trở thành một nguồn động lực phát triển mạnh.


(Thế vận hội Rio 2016)

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...