Jump to content

Một thanh niên Việt Nam bị bắt với tội ăn cắp và hành hung người tại Nhật Bản


Recommended Posts

Như tin Báo Nhật đã đưa ngày hôm qua ngày 19/8, Cảnh sát thành phố Tokyo bắt 1 trong 2 thanh niên Việt Nam với tội danh ăn cắp và hành hung một người Nhật Bản khi bị phát hiện tại một cửa hàng tạp hóa tiện lợi tại Shinjuku. Đối tượng bị bắt là Nguyễn Minh Đức 20 tuổi.
 
 
2222.png
Đối tượng Nguyễn Minh Đức đã bị cảnh sát Tokyo bắt giữ
Được biết sự việc diễn ra vào tháng 2/2016. Khi 2 thanh niên Việt Nam đã chủ động vào cửa hàng Combini tại Shinjuku và thực hiện ăn cắp 4 chai nước uống trị giá ¥800 (khoảng 160.000 VNĐ). Một tên vào cửa hàng thực hiện hành vi ăn cắp và 1 tên đứng ngoài yểm trợ. Sự việc sẽ không có gì nghiêm trọng nếu 2 thanh niên này không hành hung một người Nhật.

Sau khi bị phát hiện, 2 thanh niên Việt Nam bỏ chạy và chủ cửa hàng đã hô hóa đuổi theo. Được sự trợ giúp của 1 người đi đường, 1 tên đã bị bắt và khi chủ cửa hàng đang chạy đến cơ quan cảnh sát gần đấy thông báo thì Đức quay lại hành hung người đi đường kia để giải thoát cho đồng bọn. Vì lý do nghiêm trọng của sự việc nên cơ quan cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra từ tháng 2 đến tận bây giờ và đã bắt được đối tượng Nguyen Minh Duc.

Đức đã bị chủ cửa hàng và người nhìn thấy bắt lại sau khi ăn trộm, nhưng nhân cơ hội lúc chủ cửa hàng điện báo cho tổng đài 110, thì một nam người Việt khác đến cùng đánh người đang giữ bạn mình rồi chạy thoát. Khi được tra hỏi thì Đức nói ” Việc mang đồ chưa thanh toán ra khỏi cửa hàng là đúng, còn đánh người thì không có!”, Phủ nhận việc đánh người.
 
trungdf.png
Của hàng nơi xảy ra vụ cướp và hành hung 1 người Nhật
Theo cảnh sát cho biết, vào tháng 2 năm nay, Đức đã ăn trộm 4 chai nước tại một cửa hàng tiện lợi Konbini ở Shinjukku – Tokyo. Sau đó đã đánh vào mặt gây thương tích cho người đàn ông nhìn thấy và đuổi bắt cùng chủ cửa hàng, để chạy trốn khi bị giữ lại.

Cảnh sát Tokyo vẫn đang điều tra khai thác Duc để bắt nốt tên đồng phạm còn lại.

(Báo Nhật)
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...