Jump to content

12 hành khách phải vào bệnh viện sau “chuyến bay bão táp” từ Mỹ đi Anh


xứ việt
 Share

Recommended Posts

12 hành khách phải vào bệnh viện sau “chuyến bay bão táp” từ Mỹ đi Anh

Cali Today News – Nhiễu loạn không khí rất mạnh trên Đại Tây Dương đã làm một chuyến bay từ Houston đi London phải đáp khẩn cấp hôm thứ tư 31/8 tại một phi trường của Ái Nhĩ Lan và 12 hành khách được đưa vào bệnh viện. 

Một hành khách có mặt trên chuyến bay cho báo chí hay “đây là chuyến bay hỗn loạn nhất mà tôi chưa từng thấy”. Chuyến bay Flight 880 của hãng United Airlines đã phải đáp khẩn cấp tại phi trường Shannon Airport của Ái Nhĩ Lan.

Đại diện công ty United Airlines cho hay máy bay phải bắt buộc đáp vào lúc 6 giờ sáng thứ tư giờ địa phương để các hành khách bị thương được chăm sóc y tế.

Sau khi bay được nửa chặn đường, nhiễu loạn không khí bắt đầu xảy ra vào lúc nhiều hành khách đang ngủ say. Gregory Giagnocavo, một hành khách kể lại sau khi máy bay hạ cánh: “Có 4 lần máy bay rơi rất đáng sợ”

Chiếc máy bay Boeing 767-300 lúc đó đang chở 207 hành khách và 13 người của phi hành đoàn. Đại diện United Airlines cho hay sau khi máy bay đáp, có 10 hành khách và 2 nhân viên phi hành bị thương được đưa vào bệnh viện.

Trong số các hành khách này có 3 trẻ em. Các hành khách bị thương nhẹ ở đầu, bị các vết cắt trên thân thể. Đến trưa thứ tư chỉ còn 1 nhân viên phi hành là còn nằm bệnh viện và chiếc máy bay lại cất cánh đi London sau đó.

Đào Nguyên (CNN)

Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...