Jump to content

Tạm dừng bán Glaxy Note 7 của Samsung vì có vấn đề


Recommended Posts

Ngày 31 Tháng Tám, 2016, Samsung công bố cho biết kể từ ngày mai (01/09/2016) sẽ tạm ngưng bán smarth phone loại Glaxy Note 7 vì có vấn đề kỹ thuật. Samsung cho biết họ nhận được báo cáo là đã có trường hợp pin trong Glaxy Note 7 bị nổ khi sạc điện nên cần phải kiểm tra lại chất lượng.
 
Một smarth phone Galaxy Note 7 bị nổ khi sạc điện
Một smarth phone Galaxy Note 7 bị nổ khi sạc điện
Trên một trang mạng có tên Ppomppu ở Hàn Quốc người ta thấy đăng hình một Galaxy Note 7 bị cháy, người đăng tấm hình này khẳng định điện thoại bốc cháy khi đang sạc.
 
Glaxy Note 7 đã được Samsung chính thức trình làng hôm 03 Tháng Tám, 2016 tại New-York với 10 tính năng mới như máy quét mống mắt, khả năng chống nước, bút S Pen thế hệ mới…đã lôi kéo được sự chú mục của nhièu khách hàng.
 
Máy quét mống mắt (chụp con ngươi người sở hữu chiếc smarth phone Glaxy Note 7 rồi lưu trử, khi mở máy sử dụng không cần đánh mật mã mà chỉ cần cho máy nhìn con ngươi sở hữu chủ là máy chạy) có thể hoạt động tốt ở môi trường thiếu sáng, phát hiện ra cả sự khác biệt giữa mống mắt của người dùng và các ảnh chụp mống mắt chất lượng cao do đó tính an ninh của nó được đánh giá cao hơn máy quét vân tay.
 
Trong tương lai khi xem các trang mạng trên Glaxy Note 7 không cần đánh Pass work vào (mất thì giờ) mà chỉ cần cho máy nhìn con ngươi sở hữu chủ của nó là xong.
 
Nếu xác nhận vấn đề sự cố như vừa nêu trên là đúng sự thật thì đây sẽ là cú sốc mạnh giáng vào đầu nhà sản xuất smartphone số 1 thế giới Samsung.
 
Theo các chuyên gia công nghệ thông tin thì chắc chắn Samsung sẽ khắc phục được sự cố này trong một thời gian ngắn, nhưng qua chuyện này đã làm cho cổ phiếu của Samsung mất giá đến 3%. Vào tuần sau Apple chuẩn bị giới thiệu iPhone đời mới, nếu được khách hàng chiếu cố thì cổ phiếu của Samsung sẽ còn lao dốc thêm vài phần trăm nữa.
 
(CTM Media)
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...