Jump to content

Bà Clinton cảm thấy không khỏe, đột ngột rời lễ kỷ niệm 11/9


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Ứng cử viên tổng thống Mỹ của Đảng Dân chủ Hillary Clinton đã cảm thấy không khỏe và đột ngột rời buổi lễ ở New York hôm Chủ nhật kỷ niệm 15 năm ngày xảy ra các cuộc tấn công khủng bố năm 2001, nhưng ban vận động tranh cử của bà sau đó cho biết bà đã "cảm thấy khỏe hơn nhiều."
 
Ứng cử viên tổng thống Mỹ của Đảng Dân chủ Hillary Clinton vẫy tay khi bà đi từ một tòa nhà chung cư ở New York, ngày 9 tháng 11 năm 2016.
Ứng cử viên tổng thống Mỹ của Đảng Dân chủ Hillary Clinton vẫy tay khi bà đi từ một tòa nhà chung cư ở New York, ngày 9 tháng 11 năm 2016.
Ban vận động cho biết bà đã cảm thấy "quá nóng" tại sự kiện ở địa điểm Ground Zero nơi al-Qaeda hôm 11 tháng 9 năm 2001 đã lao hai máy bay phản lực vào tòa tháp đôi Trung tâm Thương mại Thế giới, làm sụp đổ cả hai tòa nhà và giết chết gần 3.000 người.
 
Một phát ngôn viên của ban vận động cho biết bà đã tham dự buổi lễ trong 90 phút "để tưởng nhớ và chào hỏi một số các gia đình của những người đã mất". Nhưng khi bà cảm thấy quá nóng, các cận vệ thuộc Mật vụ của bà đã đưa ứng cử viên 68 tuổi và con gái bà là Chelsea về căn hộ của họ ở New York.
 
Một nhân chứng nói với Fox News rằng bà Clinton, từng là ngoại trưởng Hoa Kỳ, đi không vững ra khỏi hè đường khi bà rời buổi lễ 11/9, đầu gối của bà va vào nhau và có lúc bà bị tuột một chiếc giày khi bà được người khác giúp đi lên xe.
 
Đối thủ của bà Clinton trong cuộc bầu cử tổng thống tháng 11, ông Donald Trump của Đảng Cộng hòa, cũng tham dự sự kiện này, nhưng cả hai ứng cử viên đều đã tạm ngừng các hoạt động vận động và các bài phát biểu của họ vào ngày kỷ niệm các cuộc tấn công được coi là tồi tệ nhất trên đất Mỹ kể từ vụ không kích của Nhật Bản vào Trân Châu Cảng ở giai đoạn đầu của Chiến tranh Thế giới thứ hai.
 
Ông Trump, một ông trùm bất động sản đầu tiên tranh cử, và một số người ủng hộ ông đã tuyên bố rằng bà Clinton là không đủ khỏe mạnh, nhưng ban vân động của bà đã phủ nhận cáo buộc này.
 
(VOA)
Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...