Jump to content

‘Mìn tự chế’ đặt trong hẻm nhỏ ở Hà Nội


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Đăng bởi Tiểu Nhi on Wednesday, October 5, 2016 | 5.10.16

Một vật nghi là mìn tự chế có nén nhang đang cháy nối với dây dẫn lửa đã khiến cho người dân ở đường Nguyễn Khoái, quận Hoàng Mai, một phiên hoảng loạn.
 
a1.jpg
Hiện trường bị đặt vật thể nghi là mìn tự chế. (Hình: báo điện tử Dân Trí)
Theo báo điện tử Dân Trí, khoảng 13 giờ 30 ngày 4 tháng 10, người dân hẻm 670 đường Nguyễn Khoái hốt hoảng khi phát hiện một bọc có nối dây dẫn cháy kèm theo nén nhang đang đốt như “đồng hồ hẹn giờ.” Nghi là mìn tự chế, người dân đã báo với cơ quan chức năng.
 
Người dân sống ở khu vực này cho biết, trong mấy ngày qua có một nhóm người lạ đã xuất hiện loanh quanh trước cửa ngôi nhà nơi đặt mìn do một người ở nơi khác mới đến mua. Sau khi đám người lạ bỏ đi, thì xuất hiện một bọc bị nghi là mìn nói trên. Trước đó, một ông lạ mặt qua lại thường xuyên đã ném mắm tôm vào nhà này.
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, công an quận Hoàng Mai đã có mặt, bảo vệ hiện trường, đồng thời báo với lực lượng bộ đội cử công binh đến xem xét vụ việc. Sau hơn 2 tiếng đồng hồ, một vật nặng khoảng 600gram nghi là mìn đã được chuyển ra ngoài an toàn.
 
Tuy nhiên, nói với báo Tuổi Trẻ, một lãnh đạo công an quận Hoàng Mai phủ nhận, cho rằng, qua kiểm tra sơ bộ không phải mìn tự chế như nghi ngờ của người dân, nhưng không nói rõ là vật gì. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.
 
(Người Việt)

 

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...