Jump to content

Mai Tú Ân - Làm thế nào để tẩy chay thành công Taxi Mai Linh


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Mỗi người cùng người thân của mình hãy chấm dứt ngay việc đi xe Mai Linh trên toàn cõi Việt Nam. Loại bỏ các số điện thoại của ML. Mở rộng việc kêu gọi tẩy chay đến khắp các mạng. Lập các trang web Tẩy Chay Mai Linh. Sáng tác thơ, bài hát về đề tài nói trên. Các tài xế ML hãy rời bỏ ML. Các tài xế công ty taxi khác hãy để khẩu hiệu, hoặc logo :"Không Phải Mai Linh" để thiên hạ biết.
 
A4.jpg
Cộng đồng mạng xã hội có những sức mạnh tiềm ẩn vô cùng lớn lao và mạnh mẽ để có thể lật nhào tất cả, nếu nó đoàn kết được lại với nhau cho một mục đích chung. Nhưng đáng tiếc là vì có nhiều lý do khác nhau mà sức mạnh ấy chưa được phát huy hoàn toàn. Chúng ta cần tập dượt và rèn luyện khả năng ấy cho thật tốt, và không gì tốt hơn bằng cách cùng nhau thực hiện việc ấy cho đến tận cùng.
 
Hôm nay, 18/10/2016, ông chủ Hồ Huy, một đại gia Bắc Kỳ và là một tên bưng bô bẩn thỉu đã vượt qua lằn ranh Đỏ khi từ chối chở bà con giáo dân của linh mục Đặng Hữu Nam đi kiện Formosa. Ông ta đã trực tiếp gọi các tài xế xe Mai Linh về và dọa đuổi việc họ nếu chở người đi kiện. Thế là đủ. Ông ta đã tuyên chiến và đặt công ty taxi Mai Linh của ông ta vào vị trí là kẻ thù của chúng ta. Chính ông ta đã chọn lựa điều đó chứ không phải chúng ta. Và chúng ta chấp nhận cuộc chiến này với Mai Linh, cũng như với bất cứ kẻ tương tự nào khác. Đây là dịp chúng ta thể hiện sự đoàn kết và cho bất kỳ kẻ thù nào biết được sức mạnh.
 
Để chiến thắng thì chúng ta phải làm nhiều việc hơn, có phương pháp hơn và quyết tâm hơn. Trước mắt thì mỗi người cùng người thân của mình hãy chấm dứt ngay việc đi xe Mai Linh trên toàn cõi Việt Nam. Loại bỏ các số điện thoại của ML. Mở rộng việc kêu gọi tẩy chay đến khắp các mạng. Lập các trang web Tẩy Chay Mai Linh. Sáng tác thơ, bài hát về đề tài nói trên. Các tài xế ML hãy rời bỏ ML. Các tài xế công ty taxi khác hãy để khẩu hiệu, hoặc logo :"Không Phải Mai Linh" để thiên hạ biết.
 
Còn nhiều nhiều nữa các biện pháp tẩy chay mà chính các bạn sẽ nghĩ ra và vận dụng. Cho đến thắng lợi cuối cùng, và phải đến thắng lợi cuối cùng. Đó là khi Mai Linh sập tiệm hoàn toàn.
 
Và những kẻ khác nhìn vào Mai Linh mà làm gương...
 
Danh sách những kẻ bưng bô đang bị tẩy chay :
 
1 - Dr. Ruồi và Tân Hiệp Phát
2 - Lê Phước Vũ và Tôn Hoa Sen
3 - Hồ Huy và Mai Linh


Mai Tú Ân 

(FB. Mai Tú Ân)

 

Đăng bởi Tiểu Nhi on Tuesday, October 18, 2016 | 18.10.16

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...