Jump to content

"Bóp Vú" làm từ thiện: Đúng hay sai ?


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Trước cả trăm cả ngàn người hiếu kỳ, trong tiếng nhạc xập xình vui tươi và các máy quay phim chớp lòa thì người bóp phải xếp hàng lần lượt bước lên, rồi sờ chớp nhoáng vào "núi đôi" của cô gái nào đó ẩn sau lớp áo. Thật ngớ ngẩn khi cho rằng cuộc chơi này kích động dâm ô, dục tính nơi các em nhỏ. Những người phản đối hãy thử tham gja làm người bóp hay người bị bóp xem, liệu có dâm ô như những ông bà ngồi nhà suy diễn đen tối không nhé.
 
N%25E1%25BB%25AF%2Bsinh.jpg
Các nữ sinh đang chờ được sờ tí
Hiện nay đang có một phong trào tự phát rất lạ của các em nữ sinh viên suốt từ Bắc tới Nam, đó là tự nguyện đứng ra để bất cứ ai có 50 ngàn đều được quyền bóp tí các em. Tất cả số tiền thu được sau hậu "bóp" đó đều dùng để gửi cho đồng bào miền Trung thân thương đang chìm trong bão lụt.
 
Chúng ta hãy lật lại vấn đề một cách thẳng thắn trên tinh thần phản biện, góp ý chân thành với những người phản đối việc này nhé.
 
Đầu tiên là các bạn sinh viên trẻ tham gia vụ này đã không hề vi phạm luật lệ hiện hành. Họ đã công khai tham gia đông đảo. Có tổ chức, có ghi danh người tham dự cũng như công khai số tiền quyên góp được. Tóm lại họ hành động quang minh chính đại giữa ánh sáng mặt trời một cái việc tưởng chừng chỉ diễn ra trong bóng tối. Rất nhiều bạn gái đã được bạn trai hãnh diện chở đi và đều nhiệt tình tham gia.
 
Thứ hai tôi cũng đồng ý đây là một việc nhạy cảm, chưa từng xảy ra trên đất nước chúng ta và sẽ khiến cho có một bộ phận người dân phản đối không tán thành. Đó cũng là điều bình thường trong một xã hội cởi mở và đang thăng tiến. Một điều mới lạ chưa từng xảy ra không có nghĩa là nó không xuất hiện nếu nó không vi phạm pháp luật hay vi phạm thuần phong mỹ tục.
 
Không có cái gì xấu mà chỉ có ý nghĩ xấu. Cái việc sờ tí các em này có thể giống như ta lấy khẩu súng, một thứ vũ khí giết người để bắn vào cái bia và giành giải Olempic chẳng hạn. Rồi những đồng tiền kiếm được qua hình thức hấp dẫn này là những đồng tiền quí giá mà nếu không có cuộc chơi kích động này thì sẽ không bao giờ có để trao tặng cho đồng bào miền Trung đang chìm trong cơn lũ lụt. Việc có được một cuộc chơi tự phát của các em nhỏ này thì tự thân cũng là một hành động mở đầu cho các hành động thiện nguyện khác vì đồng bào thân thương của mình. Qua đó ta mới nhìn thấy sự cống hiến của những người tham gia, cả người bóp lẫn người bị bóp, nếu chúng ta gạt bỏ đi những ý nghĩ đen tối.
 
Thật ngớ ngẩn khi cho rằng cuộc chơi này kích động dâm ô, dục tính nơi các em nhỏ. Những người phản đối hãy thử tham gja làm người bóp hay người bị bóp xem, liệu có dâm ô như những ông bà ngồi nhà suy diễn đen tối không nhé. Trước cả trăm cả ngàn người hiếu kỳ, trong tiếng nhạc xập xình vui tươi và các máy quay phim chớp lòa thì người bóp phải xếp hàng lần lượt bước lên, rồi sờ chớp nhoáng vào "núi đôi" của cô gái nào đó ẩn sau lớp áo. Không lâu hơn một vài cái nháy mắt là xong. Bạn còn không biết là mình vừa đụng hàng gì ? "Dừa hay Bưởi hay Chanh" thì làm gì mà gợi dục dâm ô hả Trời ?
 
Việc bài báo nào đó cho rằng có thể có nạn mãi dâm trà trộn vào để sô hàng là không đúng. Có quá nhiều chỗ trong thành phố kín đáo cho các chị em ta có thể sô hàng, thậm chí đi trơn tru tới tận Z thì không ai đút đầu ra cái nơi náo nhiệt như cái nơi bóp và bị bóp này.
 
Mục đích bào chữa cho phương pháp. Với một mục đích tốt đẹp là thiện nguyện cho đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt thì có đáng không khi phê phán những công việc tốt đẹp cùng những con người thực hiện điều tốt đẹp đó.
 
Còn các nữ sinh viên đã, đang và sẽ tham gia cuộc chơi cao quí này hãy tự hào. Vì cuối cùng thì cả người bóp lẫn người bị bóp trong các em đều vui vẻ, tự hào khi hành động một cách trong sáng dưới ánh sáng mặt trời. Hãy tiến lên và mặc xác những kẻ đang nấp trong bóng tối, khi họ vừa thủ dâm lại vừa to mồm phản đối.
 
Còn riêng MTA thì hưởng ứng phong trào này bằng cách nhanh chóng thụt két vợ cho đủ 50k. Rồi các bạn sẽ thấy một ông già chống gậy lụ khụ đi trong nắng sớm với nụ cười mỉm chi trên môi. Đó chính là chàng MTA khi chàng đang tung tăng xuống phố...
 
Mai Tú Ân
 
(FB. Mai Tú Ân)
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...