Jump to content

Buồn tình xách bia ra uống và nhắm bắn xe cộ qua lại trên xa lộ


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Buồn tình xách bia ra uống và nhắm bắn xe cộ qua lại trên xa lộ

Cali Today News – Cảnh sát cho hay một người đàn ông ở Florida mang một khẩu súng trường và một xâu bia lon ra “đóng chốt” tại một giao lộ của xa lộ và bắn khơi khơi vào các xe cộ đang qua lại.

Có một nạn nhân đã bị trúng đạn vào đầu, nhưng bản tin không cho biết tình trạng của người này ra sao vào lúc này. Sở cảnh sát thành phố Hollywood của Florida cho hay nghi can tên Carl Washington, 40 tuổi đã bị bắt giữ.

Washington bị 5 cáo trạng âm mưu sát nhân có tính toán trước, khi hắn dùng súng trường nhắm bắn vào 5 người khi xe của họ chạy qua trước mặt của hắn ta vào sáng thứ bảy.

Các nhân chứng khai với cảnh sát điều tra là họ trông thấy Washington bước ra khỏi nhà, xách theo một khẩu súng và và một xâu bia lon và đi bộ đến một địa điểm của giao lộ, bỏ xâu bia xuống và nhắm bắn người khác.

Cảnh sát cho hay trong số những nạn nhân có ông Reynaldo Corria, bị đạn bắn trúng đầu và sau đó mất kiểm soát đã gây ra một vụ đụng xe. Ông này được chở cứu cấp trong một bệnh viện và tình trạng rất nguy ngập.

Hiện nay nguyên nhân của vụ bắn người không có lý do này đang được điều tra, cũng chưa rõ liệu Washington có luật sư biện hộ hay không và có được đóng tiền tại ngoại hay không.

Đào Nguyên (AP)

Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...