Jump to content

Phụ nữ mang thai bị bắn gục, nhưng đứa con trong bụng sống sót


xứ việt
 Share

Recommended Posts

Phụ nữ mang thai bị bắn gục, nhưng đứa con trong bụng sống sót

Cali Today News – Một phụ nữ mang thai gần đến ngày lâm bồn bị bắn gục ngay trước gia đình của chị tối thứ năm tại thành phố Visalia của California. Cảnh sát cho hay chị đang mang thai đến tuần thứ 35 thì bị sát hại.

Mark Feller, đại diện Sở Cảnh sát của Visalia cho biết chị cùng với 4 người nữa đang đi trên xe thì có ai đó trên chiếc xe chạy bên cạnh nổ súng vào làm 2 người trên xe trúng đạn, người lái xe nhanh trí chạy thẳng lên bệnh viện Kaweah Delta Medical Center.

Các nhân viên của bệnh viện này đã gọi báo cảnh sát, người bị trúng đạn thứ nhì là anh Andrew Aguirre, 23 tuổi, nhưng các vết thương không đe dọa đến mạng sống. Cô gái có bầu là người yêu của Aiguirre, lại bị bắn trúng đầu, khiến các bác sĩ phải cấp tốc mổ mang hài nhi ra.

Theo lời ông Feller thì sản phụ qua đời vì vết thương quá nặng nhưng đứa bé trai lại hoàn toàn khỏe mạnh.  Có một cậu bé 11 tuổi lúc đó cũng đang ngồi trên xe nhưng hoàn toàn vô sự.

Các thám tử của bộ phận điều tra hình sự đã nhanh chóng phong tỏa khu vực nổ súng nhằm tìm kiếm thêm các dấu tích và phỏng vấn các nhân chứng để tìm ra thủ phạm giết người. Hiện nay cuộc điều tra đang tiến hành và cảnh sát cũng không cho biết vụ nổ súng này có liên quan gì đến băng đảng hay không.

 

Đào Nguyên (Fox News)

Link to comment
Share on other sites

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...