Jump to content

Truyền hình vệ tinh VOA 11/10/2016

By xứ việt, 10/11/16
  • 303 views
  • 0 comments

Blogger Mẹ Nấm bị bắt khẩn cấp. Việt Nam: nơi lý tưởng cho những người sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Nghị sĩ đối lập Campuchea lãnh án vì ‘bóp méo’ đường biên giới với Việt Nam. Hai giáo sư Mỹ nhận giải Nobel Kinh tế. Samsung ngừng sản xuất điện thoại Galaxy Note 7. Bế tắc hạt nhân gây khó cho các nạn nhân lũ lụt Bắc Triều Tiên.

Một trong những blogger nổi tiếng của Việt Nam vừa bị bắt vì điều 88 ‘tuyên truyền chống phá nhà nước’, trường hợp mới nhất trong loạt bắt bớ và tuyên án các nhà hoạt động khiến hồ sơ nhân quyền của Hà Nội tiếp tục bị lưu ý.




Việt Nam năm nay xếp hạng 11 trong danh sách 57 nơi tốt nhất cho những người sinh sống và làm việc ở nước ngoài, theo khảo sát do trang InterNations thực hiện.

Một nghị sĩ đối lập trong Quốc hội Campuchea ngày 10/10 bị phạt tù 2 năm rưỡi vì đã đăng tải một bản đồ ‘sai sự thật’ lên Facebook, tố cáo chính phủ Hun Sen nhượng đất cho Việt Nam. 

Giáo sư Oliver Hart của Đại học Harvard và Bengt Holmstrom của Viện Công nghệ Massachusetts được trao giải Nobel Kinh tế năm 2016.

Công ty điện tử Samsung của Hàn Quốc cho biết đang “trong quá trình điều chỉnh số lượng sản phẩm” đối với điện thoại Galaxy Note 7 hiện đang bị chú ý nhằm đảm bảo là những chiếc điện thoại này an town.

Mùa đông đang đến ở Bắc Triều Tiên, nơi có gần 600.000 người đang cần giúp đỡ khẩn cấp do bị lũ lụt nghiêm trọng gần đây.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...