Jump to content

Truyền hình vệ tinh 18/11/2016

By xứ việt, 11/18/16
  • 290 views
  • 0 comments

Thủ tướng Việt Nam nói quan hệ với Mỹ sẽ tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Cử nhân thất nghiệp – Giáo dục cần cải tổ. Quảng Trị bắt đầu chi tiền đền bù vụ Formosa. Bộ Công An xác nhận Interpol đang truy nã ông Trịnh Xuân Thanh. Tòa án Nga hủy án dành cho đối thủ của Tổng thống Putin. Bà Clinton hưởng ‘những ngày tháng không muốn rời khỏi nhà’. 

Theo tường thuật của báo chí Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hôm 17/11 nói trước quốc hội ông tin quan hệ Việt-Mỹ “sẽ tốt hơn”.

Nhà lãnh đạo mới của bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ đã bị chấn vấn xoay quanh những bức xúc của các đại biểu quốc hội về việc 300.000 sinh viên ra trường thất nghiệp. 

Báo chí Việt Nam cho biết một xã ở tỉnh Quảng Trị hôm 16/11 đã chi trả bồi thường cho ngư dân bị ảnh hưởng bởi thảm họa môi trường biển do nhà máy của Formosa ở Hà Tĩnh gây ra.

Thứ trưởng bộ Công An Việt Nam vừa cho biết Interpol đã ra lệnh truy nã quốc tế ông Trịnh Xuân Thanh sau khi nhận được yêu cầu của cơ quan điều tra Việt Nam.

Tòa án tối cao Nga đã lật ngược bản án hình sự chống lại nhân vật đối lập và nhà hoạt động chống tham nhũng Aleksey Anatolyevich Navalnyy và đã trả hồ sơ vụ án lại cho tòa án cấp thấp hơn để tái thẩm.

Cựu ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Hillary Clinton đã xuất hiện công khai lần đầu tiên vào đêm thứ Tư, một tuần sau khi thừa nhận ứng viên của đảng Cộng hòa Donald Trump đã chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2016.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...