Jump to content

Truyền hình vệ tinh VOA 3/12/2016

By xứ việt, 12/02/16
  • 283 views
  • 0 comments

Mỹ rút chân, Việt Nam có nên phê chuẩn TPP? Việt Nam dập tắt tin đồn đổi tiền. Việt Nam nên cảnh báo về vốn vay dễ nhưng nguy hiểm của Trung Quốc. Hai nước láng giềng trừng phạt Bắc Triều Tiên. TT Pháp Hollande không tái tranh cử. 

Tin tức: http://www.facebook.com/VOATiengViet, http://www.youtube.com/VOATiengVietVideo, http://www.voatiengviet.com. Nếu không vào được VOA, xin các bạn hãy vào http://vn3000.com để vượt tường lửa. Mỹ rút chân, Việt Nam có nên phê chuẩn TPP? Việt Nam dập tắt tin đồn đổi tiền. Việt Nam nên cảnh báo về vốn vay dễ nhưng nguy hiểm của Trung Quốc. Hai nước láng giềng trừng phạt Bắc Triều Tiên. TT Pháp Hollande không tái tranh cử. 

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa lên tiếng phủ nhận tin chính phủ sắp đổi tiền sau khi tin đồn này lan truyền trên mạng xã hội trong những ngày gần đây.

Giới chuyên môn cảnh báo về sức cám dỗ của nguồn vốn rất dễ tiếp cận của Trung Quốc nhất là đối với những nước mới nổi như Việt Nam.

Hàn Quốc và Nhật Bản đã ban lệnh trừng phạt đơn phương đối với nước láng giềng Bắc Triều Tiên do nước này sản xuất vũ khí hạt nhân.

Tổng thống Pháp Francois Hollande đã quyết định không tranh cử cho nhiệm kỳ thứ hai. Trong nhiều năm qua, ông là tổng thống Pháp đương nhiệm đầu tiên quyết định không tái tranh cử.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...