Jump to content

Truyền hình vệ tinh VOA 7/12/2016

By xứ việt, 12/07/16
  • 295 views
  • 0 comments

‘VN dạy Nhật một bài học’ trong vụ điện hạt nhân. VN nhìn lại 10 năm thực hiện Luật Quốc phòng. Video xẻ thịt trâu chết trên đường ở Việt Nam gây bức xúc. Ông Trump bị báo TQ công kích vì Biển Đông. Điện đàm với TT Đài Loan phản ánh quan điểm của các cố vấn của ông Trump. 

Tờ Nikkei Asian Review, thuộc sở hữu của một trong những tập đoàn truyền thông lớn nhất Nhật Bản, đăng bài viết với tựa đề như vậy hôm 5/12, một tháng sau khi Việt Nam ngừng dự án điện hạt nhân. 

Bộ Quốc phòng Việt Nam mới đây đã tổ chức một hội nghị trực tuyến, tổng kết 10 năm thực hiện Luật Quốc phòng. 

Video về hình ảnh một con trâu bị tai nạn chết trên đường và người dân địa phương xông vào xẻ thịt đang được lan truyền trên mạng xã hội với nhiều những bình phẩm của người dùng mạng.

Tổng thống tân cử của Hoa Kỳ, Donald Trump, mới bị truyền thông Trung Quốc chỉ trích sau khi lên tiếng về vấn đề biển Đông cũng như chính sách tiền tệ và thuế của quốc gia đông dân nhất thế giới. 

Stephen Yates, một phụ tá về chính sách đối ngoại của đảng Cộng hòa Mỹ, đã đến Đài Loan sáng thứ Ba 6/12, thực hiện chuyến thăm kéo dài một tuần, có thể bao gồm một cuộc gặp với Tổng thống Đài Loan Thái Anh Văn.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...