Jump to content

Truyền hình vệ tinh VOA 8/12/2016

By xứ việt, 12/09/16
  • 284 views
  • 0 comments

Thủ tướng ra lệnh truy tìm kẻ tung tin đổi tiền. Việt Nam quyết tâm đưa tiền ảo khan khổ. Điều trần vụ ô nhiễm Formosa tại Quốc hội Đài Loan. Thông đốc Iowa Branstad sẽ được đề cử làm đại sứ Mỹ ở Trung Quốc. Ông Trump: Nhân vật trong Năm. 

Theo truyền thông trong nước đưa tin, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã giao nhiệm vụ cho bộ Công An tìm ra những kẻ đứng sau các tin đồn đổi tiền thất thiệt.

Chính phủ Việt Nam đang gấp rút hoàn thiện một đề án quản lý việc sử dụng và kinh doanh tiền ảo trong bối cảnh nguy cơ chảy máu ngoại tệ và bất ổn thị trường tài chính tiền tệ.

Trong hai ngày 5/12 và 6/12, hai linh mục Nguyễn Đình Thục và Nguyễn Văn Hùng đã có buổi làm việc với các dân biểu Đài Loan tại Đài Bắc, liên quan đến vụ ô nhiễm môi trường biển miền Trung Việt Nam do Tập đoàn Formosa của Đài Loan gây ra.

Thống đốc bang Iowa Terry Branstad sẽ được đề cử làm đại sứ Hoa Kỳ ở Trung Quốc. Có tin nói ông Branstad đã chấp nhận quyết định bổ nhiệm này. Ông là một người bạn lâu năm của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Banh.

Tạp chí Time ngày 7/12 bầu chọn Tổng thống tân cử Mỹ Donald Trump là Nhân vật của Năm, nêu lên những thay đổi đột ngột trong nền chính trị Hoa Kỳ phát sinh từ chiến dịch vận động tranh cử và chiến thắng của doanh nhân New York này.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...