Jump to content

Truyền hình vệ tinh VOA 9/12/2016

By xứ việt, 12/09/16
  • 301 views
  • 0 comments

Mỹ tính trừng phạt các cá nhân tiếp tay cho TQ ở Biển Đông. Con lai Việt vẫn ‘muốn Tổng thống Hàn Quốc xin lỗi’. VN bắt giám đốc dùng súng thị uy phụ nữ ở Sài Gòn. Cảnh sát Việt Nam bắt nghi phạm tra tấn cậu bé Campuchia. Tàu hải quân Hàn Quốc tới cảng Cam Ranh. Philippines sẽ không giúp Mỹ tuần tra ở Biển Đông.

Một số báo Mỹ đưa tin Thượng nghị sĩ Marco Rubio hôm 6/12 đã đề xuất một dự luật đặt ra những hạn chế đối với các cá nhân hoặc pháp nhân tiếp tay cho hành vi hung hăng của Trung Quốc ở Biển Đông và Biển Hoa Đông. 

Một người con lai Hàn Quốc ở Việt Nam cho biết ông vẫn muốn chính phủ ở “xứ sở kim chi” phải chính thức lên tiếng trước các phụ nữ được cho là bị binh sĩ Hàn Quốc hãm hiếp, trong đó có mẹ ông. 

Công an TP HCM hôm 7/12 bắt giữ ông Bùi Đức Phương, ít ngày sau khi xuất hiện một đoạn video mà ông này bị cáo buộc “nổ súng đe dọa một người phụ nữ”. 

Báo chí Việt Nam cho hay giới chức Bộ Công an đã xác nhận vào tối 7/12 rằng họ đã bắt được một người đàn ông bị tình nghi đã hành hạ một cậu bé ở Campuchia.

Hai tàu huấn luyện của hải quân Hàn Quốc với thủy thủ đoàn hơn 500 người hôm 7/12 đã cập cảng quốc tế Cam Ranh ở tỉnh Khánh Hòa. 

Bộ trưởng Quốc phòng Philippines hôm 8/12 nói nước ông nhiều khả năng sẽ không cho phép quân đội Mỹ sử dụng Philippines làm bàn đạp thực hiện tuần tra tự do hàng hải ở biển Đông nhằm tránh làm mếch lòng Trung Quốc.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...