Jump to content

Truyền hình vệ tinh VOA 10/12/2016

By xứ việt, 12/10/16
  • 379 views
  • 0 comments

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng lo ngại tự diễn biến trong đảng. Bộ trưởng TNMT họp với nạn nhân Formosa. Một ly rượu mỗi ngày có tốt cho sức khỏe? Trung Quốc kỷ niệm 15 năm gia nhập WTO. Quốc hội Hàn Quốc biểu quyết luận tội Tổng thống. 

Tổng bí thư đảng cộng sản VN, Nguyễn Phú Trọng, bày tỏ quan ngại về hiện tượng “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong Đảng và xem đây là một cuộc chiến liên quan đến vận mệnh của Đảng và chế độ.

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà hôm 8/12 đã có cuộc họp với các nạn nhân vụ ô nhiễm môi trường do công ty Formosa ở Hà Tĩnh gây ra và hứa “sẽ không làm bộ trưởng nữa” nếu không giải quyết ổn thỏa hậu quả của vụ ô nhiễm. 

Nhịp tim đập bất thường sau khi chè chén là điều thường xảy ra, nhưng một cuộc nghiên cứu mới cho thấy loạn nhịp tim có thể xảy ra chỉ sau một cốc rượu hàng ngày. 

Chủ nhật này đánh dấu 15 năm Trung Quốc là thành viên của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), một cột mốc quan trọng đã được dự đoán lâu nay là để đánh dấu sự trỗi dậy của quốc gia do cộng sản cai trị theo nền kinh tế thị trường.

Tổng thống Park Geun Hye bị đình chỉ chức vụ ngay lập tức sau khi có quyết định luận tội. Hàn Quốc rơi vào tình trạng không có một nhà lãnh đạo vào thời điểm căng thẳng với Bắc Triều Tiên tăng cao còn đồng minh Mỹ thì thay đổi chính quyền với những chính sách có phần chắn ảnh hưởng đến Seoul.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...