Jump to content

Truyền hình vệ tinh VOA 14/12/2016

By xứ việt, 12/14/16
  • 300 views
  • 0 comments

Việt Nam vẫn tìm cách ‘giải mã’ ông Trump. 3 công an Đắk Lắk chết vì nổ, không phải khủng bố. Campuchia xác nhận binh sĩ biểu tình ở Việt Nam. Ông Trump chọn CEO ExxonMobil, ông Rex Tillerson, làm ngoại trưởng. VN và Úc ký thỏa thuận trao trả người xin tị nạn. 

Giới quan sát cho rằng chính quyền Hà Nội “vẫn đang tìm hiểu” chính sách đối ngoại của chính quyền của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump để định hướng các bước đi sắp tới trong quan hệ với Washington. 

Ba người thiệt mạng, 3 người khác bị thương khi một vụ nổ lớn xảy ra tối 12/12 tại trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk. Tất cả 6 người đều là nhân viên công an. 

Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Campuchia hôm 12/12 lên tiếng xác nhận có xảy ra biểu tình của nhiều binh sĩ nước này đang được đào tạo tại một tỉnh của Việt Nam, và nhấn mạnh rằng mọi chuyện đã được giải quyết. 

Tổng thống đắc cử Donald Trump đã chọn Tổng giám đốc ExxonMobil, ông Rex Tillerson, làm ngoại trưởng. 

Bộ trưởng Công an Việt Nam Tô Lâm và Bộ trưởng Nhập cư và Bảo vệ biên giới Australia Peter Dutton hôm 12/12 đã ký một văn bản ghi nhớ ở Canberra về việc Úc trao trả người xin tị nạn Việt.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...