Jump to content

Truyền hình vệ tinh VOA 20/12/2016

By xứ việt, 12/20/16
  • 298 views
  • 0 comments

Ông Trọng chỉ đạo Tổng cục 2 trung thành với đảng. Thanh Hóa bắt người đăng nhiều video “bôi nhọ” lãnh đạo. Chỉ số ô nhiễm không khí Hà Nội luôn cao trong hơn một tuần. Đức: Tấn công bằng xe tải, 9 người chết. TQ sắp trả lại Mỹ thiết bị lặn không người lái.

TBT ĐCS VN Nguyễn Phú Trọng hôm 19/12 đã thăm Tổng cục Tình báo (còn gọi là Tổng cục 2) thuộc Bộ Quốc Phòng. Ngoài chức Tổng bí thư, ông Trọng còn là Bí thư Quân uỷ Trung Ương. Ông chỉ đạo Tình báo Quốc phòng phải luôn đặt định hướng phát triển và mọi hoạt động dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng, mà thường xuyên, trực tiếp là Bộ Chính trị, Thường vụ Quân uỷ Trung ương và Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. 

Công an tỉnh Thanh Hóa hôm 18/12 đã bắt tạm giam 3 tháng Nguyễn Danh Dũng, 29 tuổi, để điều tra về tội “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” quy định tại điều 258 Bộ luật Hình sự của Việt Nam. 

Theo ĐSQ Mỹ, chỉ số chất lượng không khí ở một địa điểm của Hà Nội đã lên đến mức 343, tức là rất độc hại, vào trưa 19/12. 

Một chiếc xe tải ủi vào một phiên chợ Giáng sinh đông đúc tại thủ đô Berlin của Đức chiều tối ngày 19/12 khiến 9 người chết và làm bị thương 50 người khác, theo nguồn tin cảnh sát.

Hoa Kỳ dự kiến Bắc Kinh sớm trả lại thiết bị lặn không người lái mà tàu hải quân Trung Quốc tịch thu hồi tuần trước. Một giới chức Mỹ nói với thông tấn xã Reuters rằng việc này có thể diễn ra sớm nhất vào ngày 20/12 tại một địa điểm thỏa thuận ở Biển Đông.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...