Jump to content

Truyền hình vệ tinh VOA 24/12/2016

By xứ việt, 12/28/16
  • 277 views
  • 0 comments

Châu Á muốn Mỹ, chứ không phải Trung Quốc, lãnh đạo khi vực. Hà Nội và TPHCM hủy màn trình diễn pháo hoa hoành tráng để cứu trợ người nghèo. Minh Béo đối diện với làn sóng tẩy chay khi về Việt Nam. Nghi can tấn công chợ Giáng sinh ở Berlin bị bắn hạ ở Ý. Số người Mỹ du hành cao kỷ lục trong mùa lễ cuối năm. 

Trong khi tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đang đề ra những chính sách rút lui sự ảnh hưởng của Mỹ khỏi khu vực châu Á Thái Bình Dương, khu vực đang phát triển nhanh nhất thế giới này lại muốn Mỹ tiếp tục duy trì sự hiện diện mạnh mẽ ở đây.

Hà Nội và Sài Gòn quyết định hủy bỏ các màn trình diễn pháo hoa vào đêm giao thừa dương lịch sau khi chính phủ yêu cầu các địa phương không bắn pháo hoa trong dịp Tết Nguyên Đán.

Một danh hài Việt Nam bị án tù ở Mỹ về tội lạm dụng tình dục trẻ em vừa mãn hạn tù trở về nước đã bị công luận phản đối dữ dội khi một giới chức cho biết sẽ ông là một công dân bình thường và trong sạch về mặt hồ sơ tại Việt Nam.

Các quan chức Ý nói người đàn ông Tunisia bị tình nghi thực hiện cuộc tấn công vào ngôi chợ Giáng sinh ở Berlin đã bị cảnh sát bắn chết tại một nhà ga xe lửa ở Milan vào sáng hôm nay, thứ Sáu 23/12.

Du hành mừng lễ tết ở Mỹ đang vào lúc cao điểm ở Hoa Kỳ khi người Mỹ trên cả nước rộn ràng chuẩn bị đi thăm thân bằng quyến thuộc, hay đi nghỉ lễ cuối năm. Theo ước tính của công ty American Automobile Association (AAA), 103 triệu người, tức một phần ba dân số Hoa Kỳ, sẽ du hành ít nhất 70 kilômét từ hôm nay, thứ Sáu 23/12 đến ngày 2 tháng Giêng. AAA nói hơn 90% số người du hành sẽ đi bằng xe nhà. Người du hành sẽ gặp phải những áp lực nhất định cần phải chuẩn bị và đối phó, bất kể là đi bằng xe nhà, máy bay hay xe lửa.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...