Jump to content

Truyền hình vệ tinh VOA 27/1/2017

By xứ việt, 01/27/17
  • 352 views
  • 0 comments

San Jose chính thức cấm treo cờ đỏ sao vàng. Tòa nhà cao nhất Việt Nam ‘nóng’ trên báo quốc tế. Tên lửa tầm xa của Trung Quốc ‘nhắm vào Mỹ’. Bộ trưởng Quốc phòng Philippines: Liên minh quân sự Mỹ-Phi vẫn nguyên vẹn. Tổng thống Mexico hủy chuyến thăm tới Mỹ. 

Chính quyền San Jose ở California, nơi có đông người Mỹ gốc Việt sinh sống, mới đây đã thông qua lệnh cấm treo cờ đỏ sao vàng của Việt Nam tại các cơ quan công sở của thành phố. 

Landmark 72, tòa nhà được coi là cao nhất Việt Nam, xuất hiện trên truyền thông quốc tế trong vụ việc có liên quan tới người anh em của cựu Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki-moon. 

Trung Quốc mới triển khai các tên lửa đạn đạo liên lục địa gần biên giới Nga với tầm bắn có thể đánh trúng các mục tiêu ở Mỹ, Canada và châu Âu, báo chí quốc tế dẫn lời các chuyên gia nhận định. 

Mỹ sẽ nâng cấp và xây dựng các cơ sở tại các căn cứ quân sự ở Philippines trong năm nay, Bộ trưởng Quốc phòng của Philippines cho biết hôm 26/1. Động thái này nhằm mục đích củng cố liên minh Mỹ-Philippines đang trở nên căng thẳng vì Tổng thống Rodrigo Duterte chống đối sự hiện diện của quân đội Mỹ tại nước ông.

Tổng thống Mexico Enrique Peña Nieto hôm 26/1 loan báo hủy bỏ kế hoạch hội kiến Tổng thống Mỹ Donald Trump vào tuần sau khi ông Trump viết trên Twitter rằng Mexico nên hủy bỏ cuộc họp này nếu họ không chịu sẵn sàng trả tiền cho bức tường biên giới mà ông đề xuất.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...