Jump to content

Truyền hình vệ tinh VOA 18/10/2016

By xứ việt, 10/18/16
  • 282 views
  • 0 comments

Tiến sỹ môi trường: Thủy điện Hố Hô có trách nhiệm lớn. 1.000 ngư dân Nghệ An tiếp tục kiện Formosa. Cử tri kiến nghị Quốc hội không thông qua luật về hội. Trung Quốc phóng thành công tàu Thần Châu-11. Tàu thăm dò châu Âu chuẩn bị tìm kiếm sự sống trên Sao Hỏa. EU xem xét trừng phạt về vấn đề Syria, nhưng không chống Nga. 

Dư luận Việt Nam đang phẫn nộ về việc nhà máy thủy điện Hố Hô ở tỉnh Hà Tĩnh đã xả nước bất hợp lý gây thiệt hại to lớn cho người dân ở cuối nguồn.

Linh mục Antôn Đặng Hữu Nam sẽ cùng 1.000 người dân tỉnh Nghệ An đi nộp lại đơn kiện nhà máy của Formosa ở Hà Tĩnh.

Nhiều cử tri và đại diện một số hội ở Việt Nam vừa lập một kiến nghị trên mạng kêu gọi Quốc hội không thông qua dự thảo luật về hội. 

Hai phi hành gia Trung Quốc bay lên vũ trụ hôm 17/10 để thực hiện sứ mệnh không gian có con người dài ngày nhất và tham vọng nhất của nước này từ trước đến nay.

Tàu thăm dò thử nghiệm của Cơ quan Vũ trụ châu Âu ESA dự kiến sẽ hạ cánh xuống sao Hỏa hôm 19/10, đây là một phần trong sứ mệnh nhằm khám phá bầu khí quyển của hành tinh đỏ và tìm kiếm dấu hiệu của sự sống ở đó.

Quan chức đứng đầu chính sách đối ngoại của Liên hiệp châu Âu Federica Mogherini cho biết EU không cân nhắc việc trừng phạt Nga về hành động của họ ở Syria.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...