Jump to content

Truyền hình vệ tinh 23/11/2016

By xứ việt, 11/23/16
  • 322 views
  • 0 comments

Việt Nam có thể chậm cải cách khi Mỹ rời TPP. Thủ tướng Nhật: Hiệp định TPP sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có Mỹ. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ phải tiếp tục hối lộ các cơ quan nhà nước. Động đất gây sóng thần gần hai nhà máy điện hạt nhân ở Nhật Bản. Việt Nam dừng dự án nhà máy điện hạt nhân đầu tiên. Formosa giết chết du lịch miền Trung. Sóng thần gần hai nhà máy điện hạt nhân Nhật Bản.

Tổng thống tân cử của Mỹ Donald Trump hôm 21/11 đã công bố video cho biết một trong những việc ưu tiên của ông trong ngày đầu tiên nắm quyền ở Tòa Bạch Ốc là rút Mỹ khỏi hiệp định Đối tác Xuyên Thái Bình Dương TPP. Ông Trump sẽ bắt đầu nhiệm kỳ từ ngày 20/1/2017.

Cùng ngày Tổng thống tân cử Mỹ Donald Trump công bố video Trump công bố video Mỹ sẽ rút ra khỏi TPP, thủ tướng Nhật Bản, Shinzo Abe, tuyên bố Hiệp định TPP sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có Hoa Kỳ. 

Gần một nửa số doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam cho biết phải hối lộ khi tiếp xúc với các cơ quan nhà nước.

Quốc hội Việt Nam hôm 22/11 đã bỏ phiếu dừng dự án xây hai nhà máy điện hạt nhân trị giá nhiều tỷ đôla với Nga và Nhật Bản, sau khi các quan chức nêu ra dự báo về nhu cầu thấp hơn, chi phí gia tăng và ngày càng có nhiều quan ngại về độ an toàn.

Sự cố ô nhiễm môi trường biển trong những tháng qua đã làm cho ngành du lịch ven biển miền Trung bị thiệt hại hơn 2.000 tỷ đồng.

Trận động đất 7.4 độ Richter và cơn sóng thần nhỏ ập vào bờ biển đông bắc Nhật Bản vào sáng hôm nay, là một trắc nghiệm đối với bức tường được xây chung quanh nhà máy điện hạt nhân của Nhật Bản ở Fukushima, khu vực nơi từng xảy ra thảm hoạ hạt nhân trước đây.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...