Jump to content

Truyền hình vệ tinh 24/11/2016

By xứ việt, 11/24/16
  • 261 views
  • 0 comments

Văn phòng nhân quyền LHQ quan ngại về vụ bắt các nhà hoạt động ở Việt Nam. Việt Nam sẽ bắt đầu cấp visa du lịch trực tuyến từ đầu năm sau. Giới chức giáo dục nói khi học sinh quá tải, cần xem lại mục tiêu giáo dục. Dầu khí là khóa giải mã cho tranh chấp chủ quyền trên Biển Đông. Úc cân nhắc một Hiệp định TPP không có Mỹ. Campuchia: Y án chung thân đối với 2 thủ lãnh Khmer Đỏ. 

Văn phòng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc hôm 22/11 kêu gọi Việt Nam trả tự do cho 3 nhà hoạt động nhân quyền. Văn phòng cũng kêu gọi Việt Nam điều tra về những cáo buộc là ba người này đã bị tra tấn trong tù.

Việt Nam sẽ bắt đầu cấp visa du lịch trực tuyến cho khách du lịch nước ngoài từ ngày 1/1/2017. Theo một nghị quyết của quốc hội, việc cấp visa điện tử sẽ được thí điểm trong 2 năm 2017-2018.

Vấn đề áp lực học hành lại được bàn luận nhiều ở Việt Nam sau khi xuất hiện trên mạng đoạn video ghi cảnh hai học sinh nam ăn cơm hộp sau xe máy trên đường đi học thêm.

Cho đến giờ, chưa ai tìm được mỏ dầu khí có trữ lượng lớn đáng kể nào trên Biển Đông, cho dù đã có nhiều cuộc thăm dò liên tục từ thập niên 1970.

Các chuyên gia Australia có phản ứng hoàn toàn khác nhau về việc hiệp định TPP sẽ xoay sở ra sao nếu không có Hoa Kỳ.

Recommended Comments

Comments

There are no comments to display.



IP.Board Videos by DevFuse

×
×
  • Create New...